Skip to content

สนับสนุน

Support Ticketing System

ความสำคัญของการมีแผนกสนับสนุนสำหรับซอฟต์แวร์ Navicat

เราถือว่าการมีแผนกสนับสนุนที่มีความเชี่ยวชาญและพร้อมให้บริการสำหรับซอฟต์แวร์จัดการฐานข้อมูล (Database Management Software) มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินงานขององค์กรหรือธุรกิจต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้ความสำคัญในการ สนับสนุนทั้ง Reseller ของเราเอง และ ลูกค้าของ Reseller:

  1. การแก้ไขปัญหาและการตอบสนองที่รวดเร็ว:

    • เมื่อเกิดปัญหาหรือข้อขัดข้องในการใช้งานโปรแกรม แผนกสนับสนุนสามารถเข้ามาแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ลดเวลาหยุดทำงาน (downtime) และป้องกันการสูญเสียข้อมูลหรือความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น
    • ช่วยในการตอบคำถามและแก้ไขข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานซอฟต์แวร์ ทำให้ Reseller ของเราลดภาระในการสนับสนุนลูกค้า 
    • เชื่อมต่อตรงกับ Navicat Support HQ ทำให้เราแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วโดยปัญหาจะถูกแก้ โดยเจ้าหน้าที่ของ Navicat โดยตรงจากต่างประเทศ
  2. การบำรุงรักษาและการปรับปรุงระบบ:

    • แผนกสนับสนุนช่วยดูแล และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดการซอฟต์แวรให้อัพเดทอยู่ตลอดเวลา
    • การอัปเดตซอฟต์แวร์และการปรับปรุงระบบให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด ช่วยให้ระบบปลอดภัยจากภัยคุกคามและสามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามา
  3. การอบรมและการให้คำปรึกษา:

    • แผนกสนับสนุนสามารถให้การอบรมและการแนะนำการใช้งานซอฟต์แวร์ให้กับพนักงานใหม่หรือผู้ใช้ที่ต้องการความรู้เพิ่มเติม
    • การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบฐานข้อมูล การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน
  4. การรักษาความปลอดภัยของข้อมูล:

    • การให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดและนโยบายความปลอดภัยของข้อมูล เช่น การเข้ารหัสข้อมูล และการควบคุมการเข้าถึง
  5. การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน:

    • การมีแผนกสนับสนุนช่วยให้สามารถปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบฐานข้อมูลได้อย่างต่อเนื่อง เช่น การจัดการทรัพยากร การปรับแต่งการตั้งค่า และการตรวจสอบประสิทธิภาพ
    • ช่วยในการวิเคราะห์และปรับปรุงโครงสร้างฐานข้อมูลเพื่อให้สามารถจัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว
 
กรณีไม่ว่า Reseller หรือลูกค้าของ Reseller มีปัญหาใดๆ ท่านสามารถติดต่อเราได้โดยตรง